BÁO CÁO TÌNH HÌNH SỬ DỤNG HÓA ĐƠN ĐÃ NỘP BỊ SAI

Chủ đề thuộc danh mục 'CHIA SẺ KINH NGHIỆM' được đăng bởi mythoi, 14/2/19.

  1. mythoi

    mythoi MEMBER

    Tham gia:
    14/2/19
    Số bài viết:
    1
    Thích đã nhận:
    0
    Đến từ:
    kế toán doanh nghiệp
    Điểm vinh dự:
    0 Điểm
    Mình làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn quí 4/2018 bị bỏ sót 1 hóa đơn xóa bỏ, giờ mình làm báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn đúng nộp lại có phải không? mong diễn đàn hỗ trợ giúp mình!
    mình cảm ơn!
    Nộp lại qua mạng hay đến cơ quan thuế nộp lại.
     
    Tags:
  2. MsChangPPA

    MsChangPPA Ban quản trị MOD

    Tham gia:
    17/12/18
    Số bài viết:
    30
    Thích đã nhận:
    6
    Đến từ:
    Hà Nội
    Điểm vinh dự:
    14 Điểm
    Hi em,
    Em làm lại báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn mới và nộp lại qua cổng điện tử thôi. Em không cần mang bản cứng lên thuế đâu em nhé
     
  3. giacuanhom

    giacuanhom MEMBER

    Tham gia:
    21/2/19
    Số bài viết:
    1
    Thích đã nhận:
    0
    Đến từ:
    Lâm Đồng
    Điểm vinh dự:
    0 Điểm
    Cái này giống mình nè. Khổ cái lúc viết sai mà con kế toán bên mình nó không báo. Đến lúc nhờ bên dịch vụ nó làm nó cũng k thèm để ý. Cuối cùng sót mất một tờ. Haiz. Nhưng mình cũng nộp lại rồi, y như hưỡng dẫn trên. Trả thấy ai diện thoại nói gì đâu. Chốt là không sao.
     
  4. nhatviethn

    nhatviethn MEMBER

    Tham gia:
    10/5/19
    Số bài viết:
    1
    Thích đã nhận:
    0
    Đến từ:
    Hà Nội
    Điểm vinh dự:
    0 Điểm
    Sử dụng hóa đơn, chứng từ bất hợp pháp để hạch toán giá trị hàng hoá, dịch vụ mua vào làm giảm số tiền thuế phải nộp hoặc làm tăng số tiền thuế được hoàn, số tiền thuế được miễn, giảm, nhưng khi cơ quan thuế kiểm tra phát hiện, người mua có hồ sơ, tài liệu, chứng từ, hóa đơn chứng minh được lỗi vi phạm hóa đơn bất hợp pháp thuộc về bên bán hàng và người mua đã hạch toán kế toán đầy đủ theo quy định”.
     

Ủng hộ diễn đàn

Đang tải...