LIENVIETPOSTBANK TRIỂN KHAI BẢO HIỂM TRỰC TUYẾN

Chủ đề thuộc danh mục 'BẢO HIỂM XÃ HỘI VN' được đăng bởi lienviet, 13/2/19.

  1. lienviet

    lienviet MEMBER

    Tham gia:
    13/2/19
    Số bài viết:
    1
    Thích đã nhận:
    0
    Đến từ:
    Hà Nội
    Điểm vinh dự:
    0 Điểm
    Đây là lần đầu tiên một ngân hàng tại Việt Nam triển khai online thành công cùng lúc cho 2 dòng sản phẩm, trong đó, sản phẩm bảo hiểm xe cơ giới là sản phẩm chưa có [Vui lòng đăng nhập/đăng ký để nhìn thấy link] nào áp dụng được hình thức này.
    Việc áp dụng cấp đơn online không chỉ giúp cán bộ nhân viên của LienVietPostBank chủ động trong tư vấn mà quan trọng hơn là mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng của LienVietPostBank.

    [​IMG]

    PTI cho biết, nếu như trước đây, để mua được 2 sản phẩm bảo hiểm trên, khách hàng của ngân hàng sẽ phải chờ đợi nhân viên của doanh nghiệp bảo hiểm đến tư vấn và cấp đơn, thì với hình thức áp dụng mới mẻ này, nhân viên của LienVietPostBank trực tiếp in và gửi giấy chứng nhận điện tử cho khách hàng.
    Theo đó, việc cấp đơn này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian giao dịch vì chỉ với 1 click chuột, khách hàng sẽ nhận đơn bảo hiểm thay vì khoảng 1 ngày (bình quân) như cấp đơn truyền thống.
    Về thủ tục giải quyết bồi thường, ngân hàng phối hợp và hỗ trợkhách hàng làm việc với công ty BH để đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi xảy ra sự kiện bảo hiểm.
    Đại diện LienVietPostBank cho biết, để triển khai được dự án này, LienVietPostBank đã phải lựa chọn các [Vui lòng đăng nhập/đăng ký để nhìn thấy link] có uy tín trên thị trường nhằm đem đến cho khách hàng của LienVietPostBank những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
    Trong đó, online hóa 2 sản phẩm bảo hiểm chỉ là một trong những ứng dựng cộng nghệ 4.0 vào hoạt động kinh doanh của LienVietPostBank.
    Dự kiến, trong thời gian tới, PTI và LienVietPostBank sẽ tiếp tục hợp tác với đối tác để đẩy mạnh hơn nữa các dòng sản phẩm, dịch vụ mới, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
     
    Tags:

Ủng hộ diễn đàn

Đang tải...