1. Cảm ơn bạn đã chọn Diễn đàn Tư vấn kế toán 24h. Hãy chung tay cùng chúng tôi xây dựng một cộng động kế toán vững mạnh, cởi mở và mang kiến thức đến cho mọi người!
    HƯỚNG DẪN ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN
    HƯỚNG DẪN TẢI FILE ĐÍNH KÈM
    QUY ĐỊNH KHU VỰC ĐĂNG TIN QUẢNG CÁO

Thủ tục và cách hạch toán xuất trả hàng nhập khẩu

Chủ đề thuộc danh mục 'CHIA SẺ KINH NGHIỆM' được đăng bởi Linh Lan, 19/6/18.

  1. Linh Lan

    Linh Lan MEMBER

    Tham gia:
    25/7/17
    Số bài viết:
    10
    Thích đã nhận:
    1
    Đến từ:
    Hà Nội
    Điểm vinh dự:
    0 Điểm
    Em chào anh/chị,
    Công ty em có nhập khẩu 1 lô hàng từ tháng 11/2017, đã thực hiện xuất bán lô hàng này trong nước. Nhưng đến đầu tháng 6 năm nay, bên khách hàng trả lại hàng cho bên em vì lý do hàng hóa không đáp ứng đc nhu cầu sử dụng của họ. Bên em đã trao đổi với đầu nước ngoài và họ đồng ý nhận lại hàng. Vậy giờ thủ tục em cần làm những gì để trả lại hàng cho bên nước ngoài ạ?
    - Khi xuất trả hàng cho bên nước ngoài em phải xuất hóa đơn GTGT theo tỷ giá nào?
    - Hóa đơn xuất trả này sẽ kê khai thế nào trên bảng kê và tờ khai thuế GTGT?
    - Phần thuế GTGT đã nộp ở khâu nhập khẩu hàng năm 2017 bên em có đc hoàn lại k?
    Mong anh/chị giải đáp giúp em ạ! Em cảm ơn!
     
    Tags:

Ủng hộ diễn đàn

Đang tải...